Thứ Sáu, 24 tháng 8, 2018

Bánh trung thu dành cho trẻ em

Tết trung thu là ngày để các thành viên quay quần bên gia đình và những người thân thương của mình. Bên cạnh đó tết trung thu cũng là ngày để các bé nhỏ vui đùa bên những chiếc lồng đèn đầy màu sắc và thưởng thức những chiếc bánh trung thu.
Và bé nhà bạn cũng thích ăn những chiếc bánh trung thu có kiểu dáng nhỏ nhắn hoặc bạn đang tìm kiếm một loại bánh trung thu phù hợp với cá tính và sở thích của bé để tặng bé trong đêm trăng rằm.
Hiểu được những mong muốn của bạn, chúng tôi sẽ gợi ý đến bạn một số loại bánh trung thu dành cho trẻ em, hứa hẹn mang lại gia đình nhỏ của bạn một mùa trăng trọn vẹn và đầy yêu thương.

Bánh trung thu cá vàng (nhân Socola sữa) Kinh Đô

Nhắc đến tết trung thu là ai trong chúng ta cũng đều nhớ đến hình ảnh của những chú lân, chiếc lồng đèn làm bằng lon nước ngọt hoặc được bố mẹ mua cho của những chiếc bánh trung thu như: bánh nướng, bánh dẻo với nhân thập cẩm, đậu xanh, dừa, hạt dưa là chúng ta đã vui mừng lắm rồi.
Nhưng ngày nay cuộc sống ngày càng hiện đại nên nhu cầu về thẩm mỹ và ăn uống cũng dần được nâng cao. Chính vì thế các hãng bánh lần lượt cho ra những loại bánh trung thu dành cho trẻ em để các bậc bố mẹ có thể thoải mái lựa chọn những loại bánh phù hợp cho bé.
Trong đó có bánh trung thu cá vàng nhân socola sữa của Kinh Đô cũng là một trong những loại bánh nhận được nhiều sự yêu thích nhiều nhất từ các nhỏ.
Bánh có kiểu dáng đáng yêu với lớp vỏ ngoài mềm mịn màu vàng ươm tươi tắn hòa quyện với lớp nhân thơm béo của socola kết hợp với sữa tạo nên một chiếc bánh trung thu dành cho bé khá ngon và hấp dẫn khiến trẻ phải yêu thích dù bé nhà bạn có đang biếng ăn nhưng khi dùng bánh sẽ muốn dùng mãi không thôi.

Bánh trung thu heo vàng (nhân phô mai) Kinh Đô

Sau khi cho ra loại bánh trung thu hình con cá vàng thì Kinh Đô nhận được nhiều phản hồi tốt từ các gia đình có bé nhỏ. Để mùa trăng năm nay các gia đình nhỏ thêm ấm áp và hạnh phúc thì Kinh Đô vừa mới ra mắt thêm loại bánh mới đó là bánh trung thu heo vàng.
Khác với những chiếc bánh trung thu truyền thống dành cho người lớn thì bánh trung thu heo vàng là loại bánh dành riêng cho các bé nhỏ nên kiểu dáng cực ngộ nghĩnh cùng lớp nhân phô mai thơm béo bên trong tạo  nên một chiếc bánh trung thu dành cho bé hết sức hoàn hảo.
Một chiếc bánh chứa đầy đủ các chất cần thiết cho cơ thể giúp bé có một cơ thể khỏe mạnh và những bữa ăn ngon miệng hơn.

Bánh trung thu Brodard đậu xanh hình con mèo

Mèo là một trong những con vật gần gũi và thân thiện đối với trẻ nhỏ và người lớn chúng ta. Giờ đây những người thợ làm bánh tài giỏi của Brodard đã khéo léo tạo ra những chiếc bánh trung thu dành cho trẻ em có hình dáng những chú mèo con vô cùng dễ thương.
Bánh có lớp vỏ màu vàng tươi mềm xốp như mây hòa quyện cùng lớp nhân ngọt dịu của đậu xanh tạo nên một chiếc bánh thơm ngon. Do làm cho các bé nhỏ nên bánh không chứa nhiều dầu mỡ gây hại đến sức khỏe của bé.

Bánh trung thu dành cho trẻ em đậu xanh Brodard hình con gấu

Sau bánh trung thu hình con heo, con cá, con mèo là bánh trung thu hình con gấu dành cho bé với kiểu dáng vô cùng xinh xắn khiến nhiều bé và các bậc bố mẹ phải thích khi nhìn thấy bánh lần đầu tiên.
Giống như những chiếc bánh trung thu mèo con thì bánh trung thu hình gấu con này nhân bánh cũng được làm bằng các hạt đậu xanh kết hợp với vỏ bánh mềm tạo nên một chiếc bánh trung thu thơm ngon khiến bé phải mê mẩn và dùng mãi.

Dòng bánh trung thu cho bé Sông Đáy Mooncake

Sông Đáy Mooncake là thương hiệu chuyên về dòng bánh trung thu cho thiếu nhi, nổi bật với những sản phẩm có hương vị đặc trưng riêng biệt, thơm ngon và hấp dẫn, tạo dấu ấn tốt đẹp trong lòng người tiêu dùng.
Ngoài những dòng bánh nướng truyền thống dành cho người lớn thì Lafeve còn làm thêm loại bánh trung thu dành cho trẻ em, bánh có kiểu dáng vô cùng xinh xắn với hình chú thỏ ngọc, ngọc châu sa..., các nhân vật trong các câu chuyện cổ tích về chú cuội hằng nga mà các bé luôn yêu thích.
Bánh được làm theo công nghệ hiện đại với lớp vỏ ngoài mềm mịn màu vàng tươi kết hợp với lớp nhân vị socola ngọt ngào tạo  nên nét đẹp huyền bí và hấp dẫn cho những chiếc bánh.
Tham khảo thêm>>Ý nghĩa tết trung thu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét