Thứ Bảy, 11 tháng 8, 2018

Các hãng bánh trung thu nổi tiếng nhất hiện nay

Bánh trung thu là món ăn truyền thống quen thuộc vào mỗi dịp Trăng rằm tháng tám, được người lớn lẫn trẻ nhỏ vô cùng yêu thích thưởng thức, thường được sử dụng chung với tách trà nóng thơm ngon dưới ánh trăng vàng ấm áp.
Để cung ứng cho nhu cầu sử dụng vào ngày tết Trung Thu, có không ít các dòng bánh trung thu thuộc nhà sản xuất khác nhau. Bài viết sau đây sẽ chia sẻ thêm về các hãng bánh trung thu nổi tiếng hiện nay.
Các hãng bánh trung thu nổi tiếng nhất hiện nay

Bánh trung thu Kinh Đô

- Nhắc đến các hãng bánh trung thu nổi tiếng, không thể nào không nói đến Kinh Đô, thương hiệu với kinh nghiệm lâu năm, hiện đang dần chiếm lĩnh hơn 70% thị phần bánh trung thu trong cả nước với chủng loại đa dạng, phong phú, đáp ứng khẩu vị ngày càng đổi mới của khách hàng hiện nay.
- Những chiếc bánh trung thu của Kinh Đô luôn được sản xuất với quy trình nghiêm ngặt, từ khâu chuẩn bị, tuyển chọn, chắt lọc những nguyên liệu tự nhiên, tinh khiết đến việc chế biến theo công thức đặc biệt và được đóng gói kỹ lưỡng, kín đáo.
- Qua nhiều năm, Kinh Đô không ngừng nghiên cứu, đổi mới và sáng tạo ra nhiều hương vị đậm đà, hấp dẫn, kết hợp sử dụng nguyên liệu thực vật và động vật, có giá trị dinh dưỡng cao và đảm bảo cho an toàn sức khỏe của người tiêu dùng.

hãng Bánh trung thu Kinh Đô

- Được chế biến theo công thức riêng, lớp vỏ bên ngoài bánh trung thu Kinh Đô được làm bột gạo nếp, bột mì, bọc phần nhân bên trong với đủ loại hương vị như đậu xanh, trứng gà, trứng muối, mứt dừa, hạt sen, lạp xưởng…
- Không chỉ tập trung trong cải tiến hương vị, mỗi năm Kinh Đô còn thiết kế mẫu hộp tỉ mỉ, hấp dẫn với tông màu đỏ truyền thống quen thuộc không hề thay đổi cùng hình ảnh, họa tiết liên quan đến Trung Thu như lồng đèn, hoa sen, mặt trăng…
- Bên cạnh những mẫu hộp bình thường, Kinh Đô còn cho ra mắt những hộp bánh trung thu Trăng Vàng cao cấp có kiểu dáng và màu sắc hấp dẫn, tinh tế, mang tính thẩm mỹ cao, thường được làm quà tặng thay cho lời chúc yên bình, hạnh phúc của người gửi đến người thân, bạn bè của mình.

Bánh trung thu Givral

- Là một trong các hãng bánh trung thu nổi tiếng hiện nay tại Việt Nam, Givral với lịch sử hơn 60 năm, mang phong cách ẩm thực nước Pháp đã không ngừng sáng tạo ra những hương vị mang đậm phong cách truyền thống, hợp khẩu vị của người Việt Nam.
- Luôn chứa đựng tinh hoa văn hóa của dân tộc ta, tượng trưng cho sự tròn đầy, đoàn viên gia đình, từng chiếc bánh trung thu của Givral đều sử dụng nguyên liệu tự nhiên, tinh khiết, được chọn lọc kỹ càng từ nguồn cung cấp uy tín, không dùng chất bảo quản và những phẩm màu độc hại.
- Givral đã cho ra đời những chiếc bánh trung thu có hương vị đa dạng và phong phú như thập cẩm gà quay vi cá, thập cẩm gà quay vi cá yến sào, khoai môn hạt sen…, mang hơi hướng ẩm thực nước ngoài kết hợp với ẩm thực truyền thống.

Hãng Bánh trung thu Givral

- Givral làm ra những chiếc bánh trung thu có lớp vỏ khá mỏng, vàng ươm, bọc phần nhân hấp dẫn, ngọt ngào, hơi béo và không ngán, cùng quả trứng muối bùi bùi, mang đến hương vị đặc trưng riêng của thương hiệu, thu hút biết bao thế hệ người tiêu dùng Việt.
- Trên bề mặt bánh trung thu Givral được thiết kế hình họa tiết cách điệu nổi bật, công phu, mang tính thẩm mỹ cao, tăng giá trị của sản phẩm lên rất nhiều, được khách hàng vô cùng yêu thích và tin dùng.
- Các hộp bánh trung thu cao cấp của Givral được thiết kế khá kín, kiểu dáng đẹp mắt, hấp dẫn, trang trí thêm nhiều hình ảnh hoa văn tinh tế, trang nhã và không kém phần sang trọng, thời thượng, thu hút ánh nhìn đầu tiên của khách hàng.

Bánh trung thu Brodard

- Giống như Givral, Brodard cũng là một trong các hãng bánh trung thu nổi tiếng, được khách hàng yêu thích và tin dùng về chất lượng bánh an toàn cho sức khỏe lẫn hương vị đặc biệt mà ít thương hiệu nào cạnh tranh được.
- Brodard không ngừng sáng tạo trong việc tạo ra những sản phẩm phối hợp hài hòa giữa vị và chất, được làm từ những nguyên liệu tinh khiết, chất lượng, có giá trị dinh dưỡng cao, không dùng bất kỳ chất phụ gia hay đường hóa học nào, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm của bộ Y tế.
- Được làm theo công thức cổ truyền riêng, từng chiếc bánh trung thu đều được nêm nếm theo đúng tỷ lệ vàng, có hương vị ngọt ngào, béo mà không ngấy, gói trọn cả tinh hoa đất trời trong mùa tết trông trăng sắp tới.
Hãng Bánh trung thu Brodard
- Lớp vỏ bên ngoài bánh trung thu Brodard được làm khá mỏng, kết hợp phần nhân bên trong giàu chất dinh dưỡng, đầy đủ các hương vị khác nhau, từ nhân mặn, ngọt đến nhân chay dành cho người ăn kiêng, ăn chay, thu hút sự chú ý của mọi khách hàng.
- Khách hàng có thể sử dụng hộp bánh trung thu Brodard làm quà tặng trung thu đầy ý nghĩa với kiểu dáng sang trọng và đẳng cấp, được đầu tư tỉ mỉ về chất lượng đến thiết kế màu sắc trang nhã, bắt mắt bên trên mặt.

Bánh trung thu Lafeve

- Nói đến các hãng bánh trung thu nổi tiếng được người tiêu dùng yêu thích, có thể nghĩ ngay đến Lafeve, thương hiệu bánh chuyên sản xuất ra sản phẩm với tiêu chí giảm ngọt, ít béo, phù hợp với khẩu vị của người Việt.
- Những chiếc bánh trung thu Lafeve được chuẩn bị chu đáo ngay từ khâu đầu vào, chọn lọc nguyên liệu đến quy trình chế biến, đóng gói cho vào hộp, không chỉ trao tặng quà trung thu thông thường, mà còn gửi đến người nhận sức khỏe và thể hiện sự quan tâm chân thành của người gửi.
- Được làm theo công thức đặc trưng của người Hoa, bánh trung thu Lafeve có nhiều hương vị khác nhau phù hợp với với mọi đối tượng như dừa, đậu xanh, thập cẩm truyền thống, hạt sen, đậu đỏ, khoai môn, cafe… với 1 đến 2 trứng, đáp ứng nhu cầu thưởng thức của khách hàng.
Hãng Bánh trung thu Lafeve

- Không chỉ độc đáo ở phần nhân bánh thơm nức sử dụng nhiều nguyên liệu khác nhau, lớp vỏ bên ngoài được làm khá mềm mềm, bùi bùi, tạo nên những chiếc bánh trung thu làm dậy nên hương vị, giúp bạn cảm thấy ăn ngon miệng hơn khi thưởng thức.
- Những chiếc hộp bánh trung thu Lafeve được thiết kế sang trọng, tao nhã, lịch sự với kiểu dáng, màu sắc khác nhau cùng kiểu trang trí hoa văn bắt mắt, sẽ là món quà đặc biệt thể hiện tình cảm chân thành trong mùa tết đoàn viên ấm áp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét