Thứ Sáu, 31 tháng 8, 2018

Bánh trung thu con heo đáng yêu và dễ thương

Cùng với nhu cầu thưởng thức về vị giác lẫn thị giác của người tiêu dùng, ngày nay xuất hiện không ít dòng bánh trung thu có màu sắc, kiểu dáng khác nhau, thu hút sự chú ý và được khách hàng yêu thích, đặc biệt là trẻ em.
Món quà tặng trung thu cho trẻ em ý nghĩa thường là những chiếc bánh trung thu có trọng lượng khá nhỏ, kiểu dáng hình nhân vật hoạt hình như doraemon, minion hay hình động vật ngộ nghĩnh như hình gấu, mèo, cá và chú heo đáng yêu.
Với hình tượng chú lợn nhỏ xinh, quen thuộc lại mang nhiều ý nghĩa đặc biệt, những chiếc bánh trung thu con heo siêu dễ thương, được các thương hiệu chế biến với nhiều hương vị ngọt ngào hấp dẫn.

Giá bán cơ bản chiếc bánh trung thu con heo

Bánh trung thu con heo thường được chế biến ở nhiều thương hiệu, nhà sản xuất với hình dáng khác nhau, có khi được làm thành nguyên con, theo kiểu heo mẹ lớn và các chú heo con quây quần bên mẹ hay chỉ đơn giản là đầu heo dễ thương, xinh xắn.
Những chú heo đáng yêu thường đựng trong những chiếc hộp nhỏ, được bao kín kỹ càng, nằm trên chiếc giỏ tre được cách điệu đẹp mắt và bán với giá từ 8.000 đến 20.000 đồng 1 chú với trọng lượng từ 50g đến 120g.

Ý nghĩa của bánh trung thu con heo

Để thể hiện sự sum vầy đoàn tụ của gia đình cũng như tình mẫu tử và ước nguyện về cuộc sống sung túc, ấm áp, no đủ, người ta thường tặng hộp bánh gồm chú heo mẹ có trọng lượng lớn cùng nhiều chú heo con có kích cỡ khá nhỏ.
Bánh trung thu hình heo sẽ là món quà Trung Thu ý nghĩa, ấm áp, thích hợp sử dụng làm quà biếu tặng cho người thân, bạn bè hay đồng nghiệp để thể hiện lời chúc cho gia đình an bình, êm ấm và hạnh phúc.

Bánh trung thu con heo của các thương hiệu

Để đáp ứng được nhu cầu quà tặng của khách hàng, nhiều thương hiệu nổi tiếng đã sử dụng hình tượng chú lợn con để chế biến ra dòng bánh thiếu nhi hình heo với hương vị ngọt ngào, hấp dẫn và thơm ngon.

Bánh thiếu nhi hình heo con của Brodard

Đây chính là sản phẩm nằm trong dòng bánh thiếu của Brodard với hương vị đặc trưng riêng của thương hiệu kết hợp thêm với nguyên liệu tự nhiên, tinh khiết cùng kiểu dáng động vật ngộ nghĩnh đáng yêu như gấu, mèo và có cả chú heo đáng yêu.
Cũng giống như các động vật khác, bánh trung thu thiếu nhi hình heo con của Brodard được làm ra dành riêng cho các bé với trọng lượng siêu nhỏ, khoảng 100g với lớp nhân đậu xanh thơm ngon, hấp dẫn.

Dòng bánh thiếu nhi heo vàng của Kinh Đô

Là một trong hai mẫu bánh trung thu thiếu nhi của Kinh Đô, thương hiệu nổi tiếng với kinh nghiệm lâu năm, được chế biến kỹ càng thông qua quy trình nghiêm ngặt, sử dụng nguồn nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm của bộ Y tế.
Chiếc bánh trung thu heo vàng của Kinh Đô nổi bật với kiểu dáng nguyên con đáng yêu, dễ thương, có trọng lượng 120g, gồm lớp vỏ bánh mềm mịn, thơm ngon, bao bọc phần nhân phô mai ngọt ngào, béo nguậy mà không ngán.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét